Covid-19 bùng phát kèm theo đó là các biện pháp thắt chặt nhằm kìm hãm sự lây lan của dịch bệnh trên toàn thê giới. Điều này làm hạn chế các hoạt động du lịch, gây tác động nghiêm trọng đến ngành du lịch - khách sạn trong hai năm gần đây. Nhiều doanh nghiệp du lịch - khách sạn buộc phải chuyển dịch, tìm hướng đi mới thích ứng với những thay đổi của thị trường, trong đó có chuỗi khách sạn thuận ích Sojo Hotels.
Tuy ảnh hưởng của dịch bệnh, Sojo Hotels vẫn nỗ lực đưa thương hiệu khách sạn Việt đến với thế giới, thông qua việc tham gia tranh tài với những tên tuổi tầm cỡ như Hilton, Intercontinential... tại hạng mục "Thương hiệu khách sạn phong cách nhất châu Á", trong khuôn khổ hệ thống giải thưởng World Travel Awards. "Đây được xem như điểm sáng khi một thương hiệu khách sạn Việt với phong cách hoàn toàn mới tự tin lan tỏa hình ảnh đến với toàn cầu", đại diện Sojo Hotels chia sẻ.
Sojo Hotels - chuỗi khách sạn thuận ích tại Việt Nam
Với mục tiêu customer-centric (lấy khách hàng làm trung tâm), Sojo Hotels được phát triển theo kiểu mô hình mới, xuất phát từ chính đòi hỏi thực tế của thị trường và nhu cầu lưu trú trong giai đoạn bình thường mới, nhằm giảm thiểu tối đa tiếp xúc, đảm bảo an toàn cho du khách.
Theo đại diện khách sạn, tại Sojo Hotels, khách lưu trú được làm quen với khái niệm "khách sạn không điểm chạm" với những trải nghiệm từ nhận và trả phòng, nhận khóa - mở phòng, khởi động hệ thống trang thiết bị trong phòng... hoàn toàn tự động thông qua hệ thống Sojo app (ứng dụng trên điện thoại thông minh).
Cụ thể, với Sojo app - trung tâm điều khiển toàn bộ các hoạt động trong hành trình trải nghiệm - khách lưu trú có thể check-in/check-out tại kiosk tự động qua nhận diện Face ID (nhận diện khuôn mặt), dễ dàng tùy chỉnh ánh sáng và nhiệt độ phòng theo sở thích, tâm trạng... người dùng. Cách này có thể hạn chế tối đa các tiếp xúc vật lý (nút bấm, công tắc, khóa cửa, rèm...), cũng như tiếp xúc trực tiếp giữa người với người.
"Bằng việc khai thác tối đa các công nghệ, Sojo Hotels đã tạo nên mô hình lưu trú an toàn và thuận ích cho các khách hàng trong bối cảnh Covid-19", đại diện chuỗi khách sạn nói.
Công nghệ này còn được Sojo Hotels ứng dụng để ghi nhận và phân tích hành vi khách lưu trú, nhằm mang đến những trải nghiệm dịch vụ mới, thú vị nhưng vẫn đáp ứng đúng, đủ nhu cầu của người dùng.
Sojo Hotels được TNH Hotels & Resorts, thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam phát triển với tôn chỉ "Khách sạn đúng ý và hợp gu" dành riêng cho khách hàng - những công dân toàn cầu thế hệ mới, trẻ trung, năng động và luôn tìm kiếm những điều hứng khởi.
Ngoài tập trung phát triển dịch vụ lõi là hệ thống phòng nghỉ, khách sạn còn được đánh giá là không gian kết nối sáng tạo khi đầu tư vào khu vực sảnh chung JO247, biến nơi đây thành tổ hợp giải trí thư giãn hoàn toàn mở, với đầy đủ công năng như: quầy bar, khu làm việc chung (co-working), góc café - ẩm thực...
Với chiến lược phát triển chuỗi 100 khách sạn thuận ích dọc theo chiều dài đất nước, Sojo Hotels được kỳ vọng sẽ góp phần định hình tương lai mới cho thị trường khách sạn Việt Nam.
Vương Tôn Theo KTDB
Link nội dung: https://ngoisaobiz.vn/sojo-hotels-cua-viet-nam-tranh-tai-tai-world-travel-awards-a6630.html